27.8 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Rashford lập công, MU trở lại TOP 4

NÊN ĐỌC

Trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 đã chứng kiến trận đấu hấp dẫn giữa MU và Brentford trên sân Old Trafford. Marcus Rashford đã cứu rỗi Manchester United (MU) khi ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Brentford 1-0. Chiến thắng này giúp MU trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh. Và chấm dứt chuỗi 6 tuần không thắng ở Premier League.

Xem thêm bài viết:

Man United trượt dài trong thất bại

Trước đó, MU đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Khi thua Newcastle 0-2, hòa Southampton 0-0 trên sân nhà và thua Liverpool đến 0-7 trên sân Anfield. Hàng công của MU đã trở nên “bất tài” khi không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất. Và hàng thủ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt của MU. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng quan trọng. Với kết quả này, Man United đã có 53 điểm và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Chỉ cách đội đầu bảng Manchester City đúng 10 điểm. Đây là một kết quả khả quan cho những trận đấu tiếp theo.

Man United trượt dài trong thất bại

Quỷ đỏ quyết tâm đòi nợ lại cũ

HLV Ten Hag đã khẳng định rằng đội bóng của ông quyết tâm trả món nợ thua 0-4 ở trận lượt đi. Điều này được coi là một tín hiệu tích cực cho các cầu thủ Man United, khi đối thủ của họ hiện đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Brentford chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận gần đây. Bao gồm trận hòa 1-1 với Leicester và thất bại 0-1 trước Everton. Đó là hai đội bóng đang đứng ở nhóm nguy hiểm. Hiện tại, Brentford đang xếp thứ 9 trên BXH và cần ít nhất 1 điểm để trở lại Top 7. Đó là vị trí đảm bảo cho suất tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, MU đã nỗ lực ngăn chặn đội khách giành điểm số.

Sự thay đổi về đội hình

HLV Erik ten Hag chỉ thực hiện một sự thay đổi duy nhất so với trận thua Newcastle 0-2 cuối tuần trước. Đó là thay Wout Weghorst bằng Jadon Sancho. Man United vẫn đá 4-2-3-1 trước Brentford. Trong đó Marcus Rashford sẽ đá vị trí tiền đạo cao nhất. Cùng với sự hỗ trợ của bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony.

Bất chấp màn trình diễn không tốt trước Newcastle, McTominay và Sabitzer vẫn sẽ được đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi Fred sẽ ngồi trên ghế dự bị. Từ những thay đổi này, có thể thấy rằng MU đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu để giành chiến thắng trên sân nhà.

Phong độ của Rashford đang thăng hoa

Sau chiến thắng trước Brentford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh 2022/2023. Rashford đã trở thành điểm sáng của Manchester United. Dù vừa trải qua chuỗi ba trận không thắng kể từ khi giành chức vô địch Carabao Cup hồi tháng Hai. Nhưng bàn thắng của Rashford trong trận đấu mới đây đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng thứ 4/10 trận đấu gần nhất tại Premier League. Đội chủ nhà có hiệu suất thi đấu tốt trong hiệp một nhờ pha ghi bàn ấn định chiến thắng của Rashford.

Rashford trở thành điểm sáng của Manchester United

Sang hiệp 2, Brentford cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng thủ thành David De Gea của Man United đã chơi rất tốt và giúp đội nhà giữ sạch lưới. Man United cũng tạo ra nhiều cơ hội để tăng cách biệt nhưng không thể tận dụng thành công. Với chiến thắng này, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh và tiếp tục đua tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Xem thể thao trực tuyến không giật lag delay tại link 868vip.live
- Advertisement -spot_img

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

TIỆN ÍCH BÓNG ĐÁ

HIGHLIGHT
- Advertisement -spot_img

GỢI Ý CHO BẠN

- Advertisement -spot_img