26.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024

Tiết lộ danh tính hai trọng tài cầm còi ở 2 trận bán kết lượt về C1

NÊN ĐỌC

Mọi sự chú ý chắc chắn đang được đổ dồn vào hai trận bán kết lượt về C1, nơi mà chúng ta sẽ được biết cái tên nào góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Mới đây, danh tính của hai trong tài cầm còi cũng đã được tiết lộ.

Trang chủ của UEFA đã chính thức đưa ra thông báo Clément Turpin và Szymon Marciniak sẽ là hai trọng tài điều khiển hai trận đấu bán kết lượt về C1 năm nay. Không chỉ sở hữu một bản CV đầy ấn tượng, hai vị vua áo đen này được “chọn mặt gửi vàng” trong các trận đấu quan trọng trong quãng thời gian qua.

Turpin từng điều khiển trận chung kết C1 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool

Đối với Clément Turpin, ông sẽ là người cầm còi trong trận nội chiến lượt về giữa Inter với Milan. Vị trọng tài người Pháp cũng từng điều khiển trận chung kết C1 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool. Nơi mà Nhà vua châu u đã nâng cao chiếc cúp tai voi thứ 14 trong lịch sử với bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Vinicius Júnior. Rạng sáng mai, ông tiếp tục được tín nhiệm hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trọng tài Turpin năm nay 40 tuổi, bắt đầu công việc cầm còi chuyên nghiệp từ năm 2006 và có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Ligue 1. Ông cũng chính thức bắt chính các trận đấu của UEFA kể từ năm 2010. Trọng trận lượt đi bán kết C1, Inter đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại kình địch. Điều này khiến cho Milan rơi vào thế không còn gì để mất và hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính trên thánh địa Giuseppe Meazza.

Trọng tài này cũng chính là người cầm còi trong trận chung kết World Cup giữa Argentina và Pháp.

Ở cặp đấu còn lại, Man City đang nắm trong tay lợi thế với trận hoà 1-1 ngay tại Bernabeu. Đây chính là động lực để thầy trò Pep Guardiola hướng tới một cuộc lật đổ trước Nhà vua Real Madrid. Trọng tài bắt chính trong trận đấu này là ông Szymon Marciniak người Ba Lan. Ông cũng chính là người cầm còi trong trận chung kết World Cup giữa Argentina và Pháp. Giải đấu chứng kiến hành trình kỳ diệu của Lionel Messi chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Bên cạnh đó, vị trọng tài 42 tuổi này cũng từng điều hành trận Siêu cúp UEFA 2018 giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Đầu năm nay, ông được Liên đoàn Lịch sử và Thống kê bóng đá quốc tế vinh danh là “Trọng tài xuất sắc nhất thế giới”. Đây chính là yếu tố để các CĐV Man City và Real Madrid tin tưởng vào một trận đấu công bằng và hạn chế tối đa sai lầm đến từ vị trí của các ông vua áo đen.

- Advertisement -spot_img

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

TIỆN ÍCH BÓNG ĐÁ

HIGHLIGHT
- Advertisement -spot_img

GỢI Ý CHO BẠN

- Advertisement -spot_img