27.8 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12/5

Sau sự quan tâm với Lautaro Martinez, Man United tiếp tục nhảy vào cuộc đua với một nhà vô địch World Cup. Liverpool tung chiêu để có được sự phục vụ của nhạc trưởng Mac Allister.

NÊN ĐỌC

1. Man United muốn làm mới đội hình ngay trong phiên chợ hè

Quỷ Đỏ đang muốn sở hữu bộ đôi Martinez

Trong nhiều ngày trở lại đây đã có rất nhiều tin đồn về việc Man United dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Lautaro Martinez. Với việc hàng công của Quỷ Đỏ chưa thể thuyết phục được HLV Erik Ten Hag, ông cần một chân sút đẳng cấp và cầu thủ người Argentina đang là tiền đạo hàng đầu tại Serie A mùa này với 19 pha lập công.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford vừa nhảy vào cuộc đua với Chelsea và Tottenham để có được chữ ký của thủ môn Emiliano Martinez. Mặc dù hợp đồng của thủ thành người Argentina với đội bóng chủ quản Aston Villa còn thời hạn đến tháng 6/2027. Trong bối cảnh David De Gea thường xuyên mắc sai lầm, Martinez sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trong khung gỗ của Bầy Quỷ Đỏ.

2. Liverpool dùng chiêu để có được Mac Allister

Liverpool thuyết phục Mac Allister với mức lương nhân 3

Theo Football Insider, Liverpool đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần để thuyết phục nhạc trưởng Mac Allister. Nếu đồng ý chuyển đến SVĐ Anfield thi đấu, mức lương của nhà vô địch thế giới sẽ lên tới 150.000 bảng/tuần. Điều này hoàn toàn xứng đáng với phong độ và tầm ảnh hưởng của tiền vệ này từ sau giải đấu trên đất Qatar. Đây được xem là động thái của The Kop trước các ông lớn tại châu Âu như Man City, Real Madrid, PSG,…

Về phần Liverpool, họ cũng đẩy hàng loạt các cái tên như Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và James Milner sau khi hết hạn hợp đồng. Mùa giải này chứng kiến một The Kop sa sút phong độ không phanh và mất luôn quyền tự quyết cho tấm vé tham dự C1 mùa sau. Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp chơi tuyệt hay trong giai đoạn cuối mùa và đang tạo ra sức ép rất lớn cho đội đứng thứ 4 là Man United.

3. Real Madrid không để Man United hớt tay trên

Real Madrid sẽ không để Man United hất tay trên

Dù được cho là gần như hoàn tất bản hợp đồng với bom tấn Jude Bellingham, nhưng Real Madrid vẫn phải cực kỳ đề phòng trước các đối thủ trực tiếp. Một trong số đó có Man United, đội bóng nước Anh muốn thuyết phục tiền vệ này với số tiền tương tự là 120 triệu bảng. Bên cạnh đó, cầu thủ Dortmund sẽ là trọng tâm trong chiến dịch phát triển Quỷ Đỏ của HLV Erik Ten Hag.

Tuy nhiên theo tờ Marca, Bellingham gần như chốt sổ với đội bóng Hoàng gia với bản hợp đồng kéo dài 6 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Bầy Kền Kền sẽ công bố bom tấn này ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Từ đây cho đến lúc đó, thầy trò Ten Hag vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ.

4. Rafael Leao thể hiện sự trung thành với AC Milan

Rafael Leao sẽ ở lại CLB AC Milan đến mùa hè 2028

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabio Romano, Rafael Leao đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội bóng chủ quản AC Milan. Sau hàng loạt màn trình diễn thuyết phục và đặc biệt là trận lượt về tứ kết C1 trước Napoli, Rossoneri rất muốn dữ chân ngôi sao sáng của mình. Với việc đồng ý ở lại, tiền đạo người Bồ sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa kèm khoản thưởng ký hợp đồng là 2 triệu euro.

Chelsea là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Rafael Leao khi 2 lần hỏi mua tiền đạo này. Nhưng phía AC Milan vẫn giữ vững lập trường không bán và điều này khiến cho thương vụ rơi vào bế tắc.

5. Arsenal giữ chân trụ cột quan trọng

Pháo Thủ giữ chân thành công trụ cột Bukayo Saka

Chiến tích bay cao tại giải Ngoại Hạng Anh 2024 của Arsenal có công rất lớn tiền đạo trẻ Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh đang đạt hiệu suất ấn tượng với 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Đội chủ sân Emirates đã bày tỏ mong muốn nhanh chóng chốt hợp đồng với Bukayo Saka trước sự dòm ngó của rất nhiều ông lớn. Mức lương của tiền đạo cánh 21 tuổi cũng được tăng lên, nhưng mọi thông tin vẫn được giữ kín. Pháo Thủ cũng đang cố gắng tìm kiếm thêm nhiều cái tên chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với mục đích làm dày đội hình.

- Advertisement -spot_img

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

TIỆN ÍCH BÓNG ĐÁ

HIGHLIGHT
- Advertisement -spot_img

GỢI Ý CHO BẠN

- Advertisement -spot_img