27.8 C
Ho Chi Minh City
Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/5

Mặc dù các giải đấu vẫn còn gần một tháng nữa mới chính thức khép lại, tuy nhiên nhiều ông lớn đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm cho phiên chợ hè năm nay.

NÊN ĐỌC

1. Arsenal xác định cái tên đầu tiên rời khỏi Emirates

Rob Holding là cái tên đầu tiên Arteta muốn thay thế

Pháo Thủ trải qua một mùa giải đại thành công khi trở thành đối trọng của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, CLB Arsenal đang rất cần bổ sung thêm lực lượng trong bối cảnh họ tỏ ra hụt hơi trong giai đoạn nước rút. Tiền vệ Declan Rice, Moises Caicedo, hậu vệ Ivan Fresneda và Denzel Dumfries đang là các mục tiêu theo đuổi của đội bóng này.

Về phía đội bóng thành London, rất có thể trung vệ Holding là cái tên đầu tiên nói lời chia tay với SVĐ Emirates. Sau chấn thương nặng của trụ cột William Saliba, cầu thủ 27 tuổi được thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Arsenal. Mặc dù vậy, những màn trình diễn của trung vệ người Anh không thực sự thuyết phục và còn được xem là mắt xích yếu nhất đội.

2. Raphinha muốn trở lại Ngoại Hạng Anh thi đấu

Raphinha thất vọng về chính sách của Barcelona

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Barca nhiều khả năng sẽ thành lý hàng loạt trụ cột để trải thảm đỏ cho huyền thoại Lionel Messi. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), rất nhiều cầu thủ tại đây đã bày tỏ thái độ không hài lòng, trong đó có trường hợp của tiền đạo chạy cánh Raphinha. Điều này cũng khiến cho nhiều tin đồn về việc cầu thủ người Samba sẽ quay trở lại Anh thi đấu.

Tiền đạo 26 tuổi từng có gần 2 năm thi đấu tại Xứ sở sương mù trong màu áo của Leeds United. Hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đang theo sát thương vụ Raphinha. Tuy nhiên đây mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có xác nhận chính thức từ hai cái tên kể trên.

3. Real Madrid vẫn mong muốn chiêu mộ Kylie Mbappe

Real muốn kích hoạt siêu bom tấn Mbappe

Mặc dù mùa giải vẫn chưa kết thúc, nhưng Real Madrid đã sở hữu bản hợp đồng bom tấn Jude Bellingham với giá không dưới 120 triệu USD. Điều này khiến cho làng túc cầu giáo chấn động, khi tiền vệ người Anh là cái tên mà rất nhiều ông lớn thèm khát. Nhưng Bầy Kền Kền vẫn chưa muốn dừng lại và họ đang tiếp tục cân nhắc để kích nổ thêm siêu bom tấn Kylie Mbappe.

Tuy đã bị chính Mbappe thẳng thừng từ chối trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Theo trang Transfermarkt, cầu thủ sinh năm 1998 có mức giá rơi vào 180 triệu Euro và điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của chủ tịch Perez.

4. Chelsea buông xuôi Kovacic, các ông lớn đua nhau “giành giật”

Kovacic khiến cho thành Manchester dậy sóng

Với việc mang về 11 cái tên trong kỳ chuyển nhượng 2022/23, Chelsea đang phải cân bằng lại tài chính sau hàng loạt các kết quả thi đấu không tốt trong thời gian qua. Điều này khiến cho The Blues không thể giữ chân được các trụ cột. Theo tờ The Guardian, Ban lãnh đạo đội bóng này đang muốn thanh lý tiền vệ Kovacic khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn đến tháng 6/2024.

Hai đội bóng thành Manchester đang cho thấy sự quyết tâm để mang về chân chuyền người Croatia. Đối với Quỷ Đỏ, họ rất cần kinh nghiệm của Kovacic để trở thành đối tác với Casemiro. Còn về phần của Man City, đội bóng này sắp sửa chia tay hàng loạt các tiền vệ như Gundogan, Bernardo Silva,.. và cầu thủ 29 tuổi được cho là hoàn toàn phù hợp với Pep Guardiola. Mức giá mà phía Chelsea mong muốn rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

- Advertisement -spot_img

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

TIỆN ÍCH BÓNG ĐÁ

HIGHLIGHT
- Advertisement -spot_img

GỢI Ý CHO BẠN

- Advertisement -spot_img